**เรื่องจากประสพการณ์ของเจ้าของบล็อคนี้,มุมมอง,บทความที่ชอบ,นิยาม,ปรัชญาซึ่งนำมาเพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้ตัวเอง**


บางบทความมีลิขสิทธิ๋


























0 people have left comments

Commentors on this Post-

สาวแว่น...ก็สวยได้!!

Tuesday, April 6, 2010
สาวแว่น...ก็สวยได้

"ยายแว่น" ใส่แว่นตาหนาเตอะ เมื่อก่อนคำนี้ คงเป็นคำพูดบาดใจของใครหลายๆ คนใช่ไหม แต่วันนี้ยุคสมัยได้เปลี่ยนไปแล้ว แว่นตาถูกออกแบบมาให้หลากหลาย รับกับใบหน้าทุกรูปทรง แถมถ้าสาวๆ คนไหนไม่ชอบใส่แว่น ก็ยังมีคอนเทคเลนส์อีกหลายชนิดมาให้เลือกใส่กันอีก คำว่าเด็กเนิร์ด เด็กเรียน สำหรับสาวใส่แว่นหมดคงไปสักที ดังนั้นปัจจุบันสาวๆ ที่ใส่แว่นแล้ว ขอบอกว่า เซ็กซี่สุดๆ ทั้งสวยทั้งน่ารัก ลบภาพลักษณ์เดิมๆ ของยายแว่นหนาเตอะไปเลยทีเดียว แถมดูน่าเชื่อถืออีกต่างหาก

ก็คงไม่น่าแปลกหาก "ยายแว่น" เป็นคำที่คุ้นเคยจะแปลงกายเป็น "น้องแว่น" ผู้น่ารักและยังเป็นที่ต้องตากับหลายๆคนในยุคนี้
ส่วนสาวๆคงไม่ต้องน้อยเนื้อต่ำใจกับการที่มีแว่นตาเป็นออฟชั่นเสริมในร่างกายอีกต่อไป
จงมั้นใจได้เลยครับว่าตัวคุณเองก็มีดีเหมือนกัน และแว่นตาก็ดูเหมือนว่าจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่งใบหน้า ที่บ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือ, มีการศึกษา, ใสซื่อบริสุทธิ์ และเอาจริงเอาจัง ที่ล้วนแต่เป็นสิ่งสร้างเสน่ห์แก่ผู้สวมใส่ด้วยกันทั้งสิ้น

ในอดีตแว่นตาอาจจะเป็นสัญลักษณ์แห่งความเฉิ่มเชย แต่ตอนนี้มันกลายเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ของผู้สวมใส่มาอย่างไม่น่าเชื่อ จนทางโอริคอน ประเทศญี่ปุ่นได้ออกมาทำสำรวจอีกครั้งว่า หนุ่มและสาว แว่น คนไหนกันแน่ที่ดูดีที่สุด

นับเป็นปีที่สี่แล้วที่ทางโอริคอนได้ทำการสำรวจ ชายและหญิงจำนวนกว่า 1,000 คน ถึงความเห็นของชาวญี่ปุ่นในหัวข้อที่ว่า ใครคือผู้ที่สวมแว่นได้ขึ้นที่สุด สำหรับชาวญี่ปุ่นคำว่า เมกาเนะ หมายถึงสาวหรือหนุ่มที่ใส่แว่นตา ที่กลายเป็นกระแสผู้ชื่นชม และคลั่งไคล้ ถึงขั้นประกาศสงครามต่อสิ่งที่เรียกว่าคอนแท็คเลนส์ กันขนาดนั้นเลย


ปล.ตัวผมเองยังรู้สึกหวั่นไหว กับสาวใส่แว่นตาผู้น่ารัก มาแล้วเลย



TOP

0 comments:

Post a Comment

Recent Comments-

Recent Posts-

free counters
Code Calendar
: Users Online

Followers







 

Browse